ซุปไก่สกัด Dr.Pisit ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว (ลูคีเมีย) แบบฉับพลัน

EP1. เรื่องเล่าประจำวันนี้ เหตุเกิดจากเพื่อนของเอเห็นเฟสเอจึงสั่งซื้อซุปไก่สกัด Dr.Pisit ไป เอถามว่าใครเป็นอะไรเพื่อนเอยังไม่สะดวกตอบในตอนนั้น.. ผ่านไป สอง สัปดาห์ ..เมื่อวานเพื่อนเพิ่งจะสามารถเปิดใจเล่าให้ฟังค่ะว่าลูกชายคนเดียวอายุ 16 ปี ป่วยเป็นลูคีเมียแบบเฉียบพลัน ต้องทำการรักษาด้วยเคมีบำบัด (คีโม) แพทย์แจ้งว่าคอร์สแรกทั้งหมดต้องให้ถึง 7 เข็ม

(เนื่องจากผู้ป่วยเป็นเด็ก ขออนุญาติใช้รูปจาก Stock Photo เพื่อการเล่าเรื่อง)

เมื่อเข้าสู่การให้เคมีบำบัดเข็มที่ 3 ร่างกายน้องถดถอยจนเข็มไม่สามารถให้เคมีบำบัดต่อในเข็มที่ 3 ได้อีกแล้ว ค่าต่างๆในร่างกายตก หมอให้วิตามินโปแตสเซี่ยม ให้เลือด เพิ่มสารพัด ทุกอย่าง น้องไม่ดีขึ้นเลย น้องอยู่โรงพยาบาลมา 2 เดือน มีเพียงพ่อเท่านั้นที่อยู่กับลูก แม่ไม่มีโอกาสเจอลูกเลยเนื่องด้วยนโยบายโควิท…

(เนื่องจากผู้ป่วยเป็นเด็ก ขออนุญาติใช้รูปจาก Stock Photo เพื่อการเล่าเรื่อง)

ขณะนอนที่โรงพยาบาลนี้แพทย์ไม่ให้ขยับตัวลุกไปไหนเพราะกลัววูบ ร่างกายไม่มีแรง ภูมิต้านทานไม่มี..เพื่อนตัดสินใจจัดซุปไก่ให้น้อง ผ่านไป 12 วัน 12 ขวด ตอนนี้เกร็ดเลือดขึ้นมาแสนกว่าค่าต่างๆดีขึ้นมาก กำลังลุ้นวันนี้ว่าหมอจะให้กลับบ้านได้หรือไม่ แม้วันนี้ยังกลับไม่ได้พ่อแม่ก็มีความหวังว่า อีกไม่กี่วันจะกลับได้..และเพื่อนตัดสินใจว่าหยุดคีโมแค่นี้ก่อน ตอนนี้ลูกชายแข็งแรงเดินได้ออกกำลังกายได้ นอนเล่นเกมส์เหมือนคนไม่เป็นอะไร…เหตุผลที่ไม่บอกเอตอนแรกเพราะเค้าเองไม่บอกใครและทุกวันนี้ลูกชายก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร..

เอขอนุญาติเพื่อนแล้วว่าขอเล่าเพียงเรื่องราวให้ท่านอื่นฟังเพื่อน ok…ดีใจจนไม่รู้จะพูดอย่างไร.ลูกชายคนเดียวไม่ต้องถามนะคะว่าพ่อแม่หัวใจสลายแค่ไหน.เอดีใจที่การเขียนบอกเล่าของเอเป็นผล..ตอนนี้ทุกคนมีกำลังใจล้นหลาม คุณหมอพิสิฐให้เพิ่มทานวันละ สองขวด แล้วดูต่อว่าจะกลับเข้าทำคีโมหรือไม่…ไว้ผลเป็นอย่างไรจะมาอัพเดทให้ฟัง

(เนื่องจากผู้ป่วยเป็นเด็ก ขออนุญาติใช้รูปจาก Stock Photo เพื่อการเล่าเรื่อง)

EP2. อัพเดทน้องผู้ป่วยลูคีเมียฉับพลันให้คีโมเข็ม 3 ร่างกายน้องทรุดอยู่โรงพยาบาล 2 เดือนแม่ไม่สามารถพบลูกได้ใจจะขาด..ตัดสินใจทานซุปไก่สกัด Dr.Pisit รุ่น superman วันละ 1 ขวด 12 วัน เกร็ดเลือดเพิ่มขึ้นเป็น แสนกว่า .พ่อแม่มั่นใจว่าซุปไก่ช่วยสร้างเกร็ดเลือดแน่แล้ว จึงเพิ่มเป็นวันละ 2 ขวดต่อมาอีก 4 วัน วันนี้วันที่ 19 ตุลาคม 2564 หมออนุญาติให้น้องกลับบ้านได้แล้วนะคะ แม่แจ้งมา ที่สุดของหัวอกแม่ค่ะ..น้องต้องทานต่อไปนะคะจนกว่าเกร็ดเลือดจะกลับสู้ภาวะปกติ

เราดีใจที่ซุปไก่สกัด Dr.Pisit มีส่วนช่วยให้ผู้ป่วยแข็งแรงขึ้นจนสามารถผ่านการรักษาของแพทย์ และ ในที่สุดสามารถกลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติได้อีกครั้ง หากท่านผู้อ่านเห็นว่าบทความมีประโยชน์ ท่านอาจแชร์โพสบล๊อกนี้ให้ท่านอื่นๆเพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้มองหาโอกาสในการดูแลสุขภาพ

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.TheActiveCollagen.com

ติดต่อสอบถาม: m.me/ActiveCollagenByDrPisit

เพิ่มเพื่อนทางไลน์ https://lin.ee/VWyszVq

💬 Line ID: @drpisit

📞 064-156-5459 (เอ)